ReadyPlanet.com
dot dot
เกี่ยวกับเรา

 

Function House  ทำอะไรบ้าง ??? 

  • ทีมงาน Function House Design ให้บริการออกแบบ และเขียนแบบ ท่านทีมีความประสงค์ทีจะมีบ้านอยู่อาศัย  หรืออาคาร ตามสไตล์แบบบ้านสวยๆ ที่ท่านต้องการ โดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยเป็นหลัก เพื่อความเหมาะสมกับพื้นที่ใช้สอยในการปลูกสร้าง ตามงบประมาณของท่าน  โดยสถาปนิก และวิศวกร พร้อมจัดทำ ภาพบ้านจริงในมุมต่างๆก่อนสร้างจริงและทำการแก้ไขก่อนเขียนแบบ AUTO CAD เพื่อลดต้นทุนและปัญหาที่เกิดขึ้นภายหลัง

 

  • ทีมงาน  Home Design สร้างสรรค์ผลงานสำหรับท่านที่ต้องการปลูกสร้างบนพื้นที่ของท่าน แต่ยังไม่มีแบบบ้านถูกใจ ทาง Function House Design มีแบบบ้านสวยๆให้ท่านเลือก ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านสองชั้น  ตามขนาดพื้นที่ ที่เหมาะสมกับพื้นที่ของท่าน พร้อมแบบแปลนพื้นที่ใช้สอยต่างๆ ในราคาที่เหมาะสมสำหรับท่าน และมีแบบบ้านสำเร็จราคาถูกที่ท่านนำไปสร้างได้เลยให้ท่านได้เลือกอีกด้วย

 

  • ทีมงาน Interior Design พร้อมร้อยความฝันสู่จินตนาการ ท่านที่ต้องการตกแต่งภายใน Function House Design บริการออกแบบตกแต่งภายใน โดยภาพเสมือนจริงด้วยโปรแกรม 3D Perspective  ตามสไตล์ของท่าน  เพื่อลดเวลาการเลือกหาวัสดุที่ลงตัวในการจัดวางให้เหมาะสม รวมทั้งแสงสีโดยรวม  และทีมงาน Interior Design ยังให้บริการ จัดทำงานหรือ รับเหมางานตกแต่งภายใน ตกแต่งบ้าน ตกแต่งคอนโด ออฟฟิต ร้านค้าตามห้าง  Showroom โรงงาน ตามแบบที่ท่านต้องการ

 

  • ทีมงาน Building Design ต่อยอดความฝันให้เป็นจริง กับท่านที่ต้องการจะปลูกสร้างบ้านบนพื้นที่ของท่าน โดยทีมสถาปนิก วิศวกร ทีมงานก่อสร้าง  รวมทั้งบริการติดต่อขออนุญาตต่างๆครบวงจร ให้ท่านฟรี และมีข้อเสนอพิเศษสำหรับท่านที่มอบความไว้ว่างใจให้ Function House Design “สร้างก่อนเก็บเงินที่หลัง” รวมทั้งรับประกัน งานโครงสร้าง 10ปี หลังคา 5ปี และอื่นๆ 1ปี

ท่านสามารถติดต่อสอบถามทีมงานได้ที่ 
Function House Design
 Tel : 02-951-6897   Mobile: 091-504-7999 (ปุ๊ก) , 091-505-6999 (เป้)  Email: functionhouse@hotmail.co.th

 

     
     






dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot
dot

dot


รับสร้างบ้าน
แบบบ้านสวย
ขายแบบบ้าน
ออกแบบบ้าน
รับสร้างบ้าน
รับออกแบบตกแต่งภายใน
รับออกแบบ
รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน
แบบบ้านสวย
รับสร้างบ้าน
รับสร้างบ้าน


Copyright © 2010 All Rights Reserved.
รับสร้างบ้าน